Friday, March 1, 2013

Sino Sa Kanila ang Magiging Bagong Juicy Boy Fot the Month

 cute at hot... pwedeng pwede ka na kuya
hingi lang ako nga number mo
at mag kita tayo
wahahahaha

 ganito ang mga hinahanap ko.
malinis tingnan
cute
at malakas ang sex appeal
para nasa heaven na ako kuya
pag magng magkatabi tayo...
... sa sasakyan hahahaha


Daniel Padilla  Hot
 
 New Pictures of Daniel Padilla?
Visit out Facebook Fan Page


 nakita ko lang siya sa Facebook 
at alam niyo, nung nakita ko siya
araw araw ko na na binibisita account niya
super hot kasi eh
cute cute


 cool na cool ang dating
at super cutie pie na batang pinoy xa

 ito, isa sa mga cover ng mga blogs ko.
eh certified pogi talaga


na inlove na ako sa One Direction dahil sa singer nato :D

No comments:

Post a Comment

Juicy and Hottest Men has activated the Comment Setting. Everyone is free to comment starting today, April 30, 2013. Please share your thoughts and opinions about the post. Thanks You :)